ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 113 คน )
เพศ
ชาย
53.40%
หญิง
46.60%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
26.55%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.55%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
25.42%
อื่นๆ
21.47%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.60%
พอใจมาก
22.33%
ปานกลาง
20.47%
พอใจน้อย
19.07%
พอใจน้อยที่สุด
19.53%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.88%
พอใจมาก
18.71%
ปานกลาง
21.64%
พอใจน้อย
20.47%
พอใจน้อยที่สุด
19.30%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
15.74%
พอใจมาก
21.30%
ปานกลาง
23.15%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
17.59%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
18.57%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
18.57%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.54%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
18.46%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.30%
พอใจมาก
19.30%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.30%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
20.31%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
20.31%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ